ศสค.ลำพูน จัดกิจกรรมฝึกอบรมอาชีพระยะสั้น (ในชุมชน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 หลักสูตรการทำดอกไม้จันทน์และของชำร่วย (เหรียญโปรยทานและยาดมสมุนไพร)ให้แก่กลุ่มสตรีและครอบครัว ชมรมผู้สูงอายุบ้านแม่จะเราบ้านทุ่ง ในเขตพื้นที่จังหวัดตาก

ระหว่างวันที่ 10 – 12 มกราคม 2567 นางอรียาพร อรุณเนตร ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ จังหวัดลำพูน มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กลุ่มส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาอาชีพ ดำเนินการจัดกิจกรรมฝึกอบรมอาชีพระยะสั้น (ในชุมชน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 หลักสูตรการทำดอกไม้จันทน์และของชำร่วย (เหรียญโปรยทานและยาดมสมุนไพร)ให้แก่กลุ่มสตรีและครอบครัว ชมรมผู้สูงอายุบ้านแม่จะเราบ้านทุ่ง จำนวน 34 คน ในพื้นที่รับผิดชอบของเทศบาลตำบลทุ่งหลวง โดยมีนายสมเจตน์ พึ่งอ่อน รองนายกเทศมนตรีตำบลทุ่งหลวง เป็นประธานในพิธีเปิด

วันที่ 12 มกราคม 2567 นายสุทธิพจน์ บูลย์ประมุข นายกเทศมนตรีตำบลทุ่งหลวง เป็นประธานในพิธีปิด ให้กำลังใจกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว จำนวนทั้งสิ้น 34 คน และเยี่ยมชมผลงานจากการฝึกอบรมอาชีพ ณ ชมรมผู้สูงอายุบ้านแม่จะเราบ้านทุ่ง ตำบลแม่จะเรา อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก